Aside

Giá dịch vụ cao hay thấp so với giá thị trường?


Hi Chuồn Chuồn Cụt Đuôi,

Giá dịch vụ của Chuồn Chuồn Cụt Đuôi như vậy là cao hay thấp so với thị trường? Tại sao lại có giá này? Có phải “tiền nào của nấy” không?

Chuồn Chuồn Cụt Đuôi trả lời

Có thể nói giá cả mang tính “thị trường”, không quá cao cũng không quá thấp, tính ra giá thành phẩm tương đối mềm và bình dân:

     

  • Giá được tính theo centimet vuông, vì vậy sẽ đảm bảo cân bằng giữa các loại tranh, san sẻ giá đồng đều giữa các kích cỡ. Với cách tính này, thông thường thì tranh có kích cỡ càng lớn sẽ càng rẻ hơn so với giá thị trường chung.
  • Giá không quá cao vì chủ yếu giá để đảm bảo chi phí vật tư. Chi phí công vẽ  rất thấp. Đây là ý nguyện của nhóm vẽ, quy tụ những nghệ sỹ yêu thích tranh sơn dầu, mong muốn chia sẻ sở thích và niềm vui này với càng nhiều người càng tốt. Vì vậy, công vẽ không cao để giá thành gần gũi với cuộc sống sinh hoạt hơn.
  •  

Như vậy, việc giá thành này không liên quan đến chất lượng tranh vẽ. Tranh đẹp, màu chất lượng tốt và khách hàng vui – đó là phương châm của chúng tôi.

Thân ái

2 responses to “Giá dịch vụ cao hay thấp so với giá thị trường?

  1. Nguyễn Thái Bảo Trân

    Mình muốn biết chuồn chuồn có đặt phòng tranh hay xưởng vẽ không? Đang ở Hà Nội hay Tp.HCM vậy?
    Nếu ở Tp.HCM, mình muốn bắt tay với chuồn chuồn vẽ tranh số lượng có được không, nếu số lượng thì giá cả sẽ như thế nào?
    Mình chuyên làm tranh hoa đất và sơn dầu, nhưng cộng sự của mình còn ít, nên mình muốn tìm thêm cộng sự mới.
    Mình cần tranh nhiều kích cỡ lắm và số lượng cũng tương đối. Vd chuồn chuồn có thể vẽ 1 đợt tranh là 5 bức hay 10 bức thì giá cả như thế nào? Chủ yếu là vẽ tĩnh vật và phong cảnh
    Nếu chuồn chuồn ở Tp.HCM, thì có thể liên hệ với mình wa email trêm
    hoặc mobile: 09 49 79 44 34

    • Chào bạn Bảo Trân, cảm ơn vì đã liên hệ với Chuồn Chuồn Cụt Đuôi. Mình đã gởi email riêng cho bạn và sẽ sớm liên hệ với bạn. Mong đây là cơ hội hợp tác tốt với nhau🙂.
      Thân mến,

Gửi phản hồi

